06 กรกฎาคม 2559

ความท้าทาย...ใหม่ที่ต้องผ่านไปให้ได้

1 กรกฎาคม ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ปีนี้ตรงกับวันศุกร์ ได้ดำเนินกิจกรรมเหมือนทุกปี ต้องขอบคุณคณะครู ผู้กำกับลูกเสือทุกท่านที่เห็นคุณค่าของวันนี้ ลูกเสือทุกนายที่แต่งกายและร่วมกิจกรรมอย่างเข้มแข็ง เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างที่เกิดกับลูกเสือบ้านแก่งวิทยา การเปลี่ยนแปลงค่อยๆเป็นไปเพื่อความเข้มแข็งและยั่งยืน เด็กมีระเบียบมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น เห็นความสามารถด้านลูกเสือ กองลูกเสือของโรงเรียนบ้านแก่งวิทยา อาจจะไม่เด่นไม่ดังเหมือนคนอื่น แต่ลูกเสือของเราจะพัฒนาไปพร้อมๆกันทุกคน ไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง...."การที่เราจะออกไปสู่ภายนอกได้นั้น บ้านของเราจะต้องดีและเด่นเสียก่อน  ก่อนที่จะออกไปทำให้ข้างนอกดีได้" เมื่อใดที่พร้อมพวกเราจะก้าวออกสู่โลกภายนอก  ให้เขารู้จักเราเสียบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

ลูกเสือ งานที่ฉันรัก และศรัทธา

หลังจากไม่ได้มาปรับปรุง...วันนี้เริ่มใหม่ 10 กรกฎาคม 2565 ถ้าพูดถึงกิจกรรมลูกเสือที่ผ่านมา (มาอยู่ รร.บ้านแก่งวิทยา) ตั้งแต่ปี 2555 รับแต่งต...