24 มีนาคม 2557

ห่างหายไปนาน...........เพราะไปซื้อนาฬิกามาใส่

สวัสดีทุกท่านครับ  ห่างหายไปนานมากเพราะภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างประกอบด้วย ๑.ครอบครัว ๒.งานหน้าที่รับผิดชอบ  ๓.การเล่าเรียน  ต้องทำการปรับตัวเอง ครอบครัว ช่วงนี้ภาระงานที่รับผิดชอบเบาลง ก็เลยมีเวลาที่ได้มา update ข้อมูล(แต่ก็เคลื่อนไหวทาง Facebook/krookoi ประจำ)
จากช่วงเวลา....ที่เหนื่อยและปรับตัว ตอนนี้คิดเข้าข้างตัวเองว่าปรับตัวได้แล้ว ก็เลยมาเล่าสู่กันฟัง
๑. ครอบครัว  ตอนนี้พี่มาเชียร์ จบ ป.๕ แล้วนะส่วนน้องมาโชว์ก็ได้รับบัณฑิตน้อย จบ อ.๓ แล้วนะกำลังจะขี้น ป.๑ น้องสุดท้อง แชมเปญ พัฒนาการดีมากไม่เดินเท่าไร จะวิ่งอย่างเดียว กิจกรรมในครอบครัวที่ผ่านมา เช่น  ครูก้อยก็ลาอุปสมบท เป็นรอบที่ ๓
ในการบวชครั้งนี้เพื่อสิ่งใหม่ๆ ดีดีให้กับตนเองและครอบครัว  พร้อมทั้งงานทำบุญบ้าน(ตอนนี้มีบ้านเป็นของตนเองแล้ว) ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนในบ้านหลังนี้และมาร่วมงานกันพร้อมเพียง
๒.งานรับผิดชอบ(การสอนจันทร์-ศุกร์) ทำตามภาระงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ ดูแล ที่ปรึกษานักเรียนชั้น ม.3/3 เงินฝากห้อง  สอนสุขศึกษา พลศึกษา งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
๓.การเรียน ป.โท (เสาร์-อาทิตย์)เป็นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในชีวิตต้องปรับตัวเองและครอบครัวมาก เวลาของครอบครัวหายไปเลย(ไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเช่น เที่ยว ช็อป ว่ายน้ำ ฯลฯ)เป็นเวลาอย่างน้อย ๒ ปี ต้องอยู่กับความกระตือรือร้นตลอดเวลา แต่ทำให้เราเข็มแข็งขึ้นอีกระดับหนึ่ง  ต้อง สู้ และ สู้ สู้ ทำนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

ลูกเสือ งานที่ฉันรัก และศรัทธา

หลังจากไม่ได้มาปรับปรุง...วันนี้เริ่มใหม่ 10 กรกฎาคม 2565 ถ้าพูดถึงกิจกรรมลูกเสือที่ผ่านมา (มาอยู่ รร.บ้านแก่งวิทยา) ตั้งแต่ปี 2555 รับแต่งต...