15 กรกฎาคม 2555

เมื่อความสุข เกิดจากการทำงาน

วันนี้ 15 กรกฎาคม เวลา 22.30 น  นอนเวรที่โรงเรียน(เปลี่ยนเวร อ.ธเนศ) ได้มีเวลาเข้ามาปรับปรุงความเคลื่อนไหว  2 สัปดาห์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อวาน 14 ก.ค.วันคล้ายวันเกิดครบ 39 ปีมีความรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไปอย่างเร็วมาก ได้คำอวยพรจาก พ่อ-แม่ และ บุคคลที่เคารพหลายๆท่าน ขอบคุณอย่างยิ่ง
ตอนนี้เงินฝากห้องของเดือนนี้อยู่ที่ 1,254 บาท รวมทั้งหมด 5,632 บาท  มีสมาชิก 24 คนเหลืออีก1 คนที่ยังไม่มีเงินฝากเลย  คาดว่าเดือนนี้คงจะได้เงินฝากครบ 25 คน   สมุดสะสมการอ่านตอนนี้ 2 สัปดาห์ รวมยอดหน้าอ่านได้แล้ว 70 กว่าหน้าแล้ว  (ที่ห้องเป็นดุริยางค์ 15 คน ) ตอนกลางวันต้องไปซ้อม ส่วนอีก 10คน มาอ่านหนังสือที่ห้องพละ
ตอนนี้กำลังดำเนินการติดตามนักเรียนที่ติด(บุหรี่)ในห้อง มีอยู่ 7 ตน ตอนนี้เลิกได้แล้ว 5 คน อีก 2 คนกำลังติดตามอย่างใกล้ชิดคาดว่าในเทอมนี้นักเรียนชายทุกคนจะปลอดจากสิ่งเสพติด

 







งานอื่่นๆ ของโรงเรียนงานออกแบบป้ายไวนิล   - อาเซียน   - นักกีฬารับเหรียญ  ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน  - แก้ไขอัพข่าวสารโรงเรียน  - วรสารโรงเรียน จดหมายข่าว (ตอนนี้ฉบับที่ 21 กับปีที่ 3 ตั้งแต่เข้ามาโรงเรียนนี้) 
งานชุมนุม  กำลังสอนเด็ก 6 คนเกี่ยวกับคอมฯ  ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมการเข้าหัวแลน ซื้อหัวแลนมากล่อง 1 มี 100 ตัว (เงินตัวเอง) ให้เล่นชั่วโมงเดียวเล่นกันหมดไปเกือบ 30 ตัว สัปดาห์นี้จะสอนการสร้างบล็อก  เด็กชุดนี้สามารถลงโปรแกรมได้แล้ว(ชื่นใจ)  ส่วนงานตัวเอง  การทำผลงานครูชำนาญการ (ตั้งแต่เมษาถึงปัจจุบันนี้ ยังไม่มีเวลาหยิบมาแก้ไขเลยเหลือเพียงค่า T เท่านั้น) ฮืม .....ไม่รู้จะได้ทำจริงๆเมื่อไร  ดูปฏิทินครูก้อย งานเต็มเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

ลูกเสือ งานที่ฉันรัก และศรัทธา

หลังจากไม่ได้มาปรับปรุง...วันนี้เริ่มใหม่ 10 กรกฎาคม 2565 ถ้าพูดถึงกิจกรรมลูกเสือที่ผ่านมา (มาอยู่ รร.บ้านแก่งวิทยา) ตั้งแต่ปี 2555 รับแต่งต...