13 พฤษภาคม 2553

เริ่มต้นใหม่อีกแล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2553 กำลังขับรถมอเตอร์ไซด์ น้องต๋อยโทรศัพท์และพูดว่า พี่จะหนีผมไปอีกแล้วหรือ เนื่องจากผมได้รับคำสั่งย้ายไปอยู่โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ห่างจากบ้านผมเพียง15 กิโลเอง เป็นข่าวที่ฮือฮามาก เพราะคำถามที่มีคนถามผมและทักทายผม จะบอกว่า เส้นใหญ่จริง เข้าโรงเรียนมัธยมได้ด้วย พึ่งมาอยู่เพียงปีเดียวเองกับได้ย้ายแล้ว (คงใหญ่มาก) แต่ผมบอกว่าไม่เคยและไม่คิดจะวิ่งเลย(คำถามนี้มีคนถามผมตั้งแต่ย้ายมาจากตากแล้วว่าไปอยู่ไม่กี่ปี ย้ายกลับมาสุโขทัยได้อย่างไร คงวิ่งไปเยอะ) คำถามนี้ได้ยินจนชินแล้ว ต่อไปใครถามคงไม่ตอบจะบอกเพียงว่า "ขอบคุณ" การย้ายครั้งนี้คงจะไม่คิดย้ายอีกนานเพราะ การได้ย้ายมาอยู่มัธยมเป็นความฝันผมเหมือนกันเนื่องจากผมอยากจะสอนวิชาพละมาก จบพละมานานแล้ว แทบจะไม่ได้สอนเลย (ไปสอนคอม งานอาชีพ งานประจำชั้น)
อีกนานที่จะคิดย้าย นอกเหนือจากจะเปลี่ยนสายงานอื่นๆ ค่อยว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

ลูกเสือ งานที่ฉันรัก และศรัทธา

หลังจากไม่ได้มาปรับปรุง...วันนี้เริ่มใหม่ 10 กรกฎาคม 2565 ถ้าพูดถึงกิจกรรมลูกเสือที่ผ่านมา (มาอยู่ รร.บ้านแก่งวิทยา) ตั้งแต่ปี 2555 รับแต่งต...